वयाच्या १८व्या वर्षानंतर उंची वाढवायची असल्यास फॉलो करा ‘हे’ डाएट व एक्सरसाइज!

 वयाच्या १८व्या वर्षानंतर उंची वाढवायची असल्यास फॉलो करा हेडाएट व एक्सरसाइज!

चांगली उंची असलेले लोक वेगळ्या प्रकारे ओळखले जाते. आपल्याला असं वाटतं की उंची ही केवळ वयाच्या 18 व्या वर्षांपर्यंतच वाढते. बर्‍याच संशोधनात असे आढळून आले आहे की जर आपण आपलं डाएट आणि व्यायाम योग्य ठेवले तर निश्चित वयानंतरही आपली उंची सहजपणे वाढू शकते.

                      वयाच्या १८व्या वर्षानंतर उंची वाढवायची असल्यास फॉलो करा हेडाएट व एक्सरसाइज!

 

प्रत्येकाला वाटतं आपल्याला कोणी बुटकं, खुजं किंवा लंबू म्हणून चिडवू नये. यासाठी प्रत्येकजण आपली उंची एका मर्यादीत प्रमाणात वाढावी म्हणून प्रयत्नशील असतं. पण यासाठी नेमकं काय डाएट घ्यावं? किती काळ घ्यावं? कोणकोणत्या एक्सरसाइज फॉलो कराव्यात? याबद्दल बहुतांश लोकांना काहीच माहिती नसते. आपल्यापैकी बहुतांश लोकांची उंची पौगंडावस्थेच्या कालावधीत झपाट्याने वाढते. पण प्रौढ झाल्यावर उंची वाढवणं शक्य आहे काय?

साधारणत: असं म्हटलं जातं की पौगंडावस्थेनंतर उंची वाढविणे शक्य नसते. आता प्रश्न हा उद्भवतो की 18 वर्षांनंतर उंची वाढू शकते का? पोषक तत्व आणि वर्कआउट्स उंची वाढविण्यात मदत करू शकतात का? जर तुम्हाला या प्रश्नाचे उत्तर जाणून घ्यायचे असेल तर त्यामागील सत्य काय आहे ते जाणून घेऊया.

उंची कशी निश्चित केली जाते?

उंची सहसा अनुवांशिक संरचनेवर अवलंबून असते. म्हणजेच आपण किती बुटके किंवा उंच असू हे आपल्या पालकांच्या उंचीद्वारे निश्चित केले जाते. बर्‍याच रिसर्च मध्ये हे सिद्ध झालं आहे की मुलं आपल्या आई-वडिलांकडून उंची मिळवतात. पौगंडावस्थे नंतर ग्रोथ प्लेटमुले उंची थांबते. वास्तविक या वयात पोहोचल्यानंतर हार्मोन्समधील बदलांमुळे ओपन ग्रोथ प्लेट थांबते. या कारणामुळेच मुलींची उंची केवळ 16 वर्षे आणि मुलांची उंची फक्त 14 ते 18 वर्षांपर्यंतच वाढू शकते. याव्यतिरिक्त कार्टिलेज डॅमेज झाल्यामुळे किंवा पाठीचा कणा लहान झाल्यामुळे देखील उंची खुंटते. केटरिंग सवयी, पर्यावरणीय घटक आणि शारीरिक क्रियाकलाप देखील लांबीवर परिणाम करतात.

हेल्दी डाएट घ्या

चांगले आणि सकस जेवण नेहमीच शरीराला चांगले ठरते. यामुळे शारीरिक विकासात मोठ्या प्रमाणात मदत मिळते. म्हणूनच हेल्दी डाएट उंची वाढवण्यात सुद्धा सहाय्य करते. चांगली उंची वाढवण्यासाठी सकस आहार घेणे अतिशय महत्त्वाचे असल्याचे जाणकार देखील सांगतात. आपल्या जेवणात कॅल्शियम, व्हिटॅमिन बी 12 आणि व्हिटॅमिन डी सारखे आवश्यक पोषक तत्व पुरेश्या प्रमाणात असायलाच हवेत. याशिवाय प्रोटीनचे पर्याप्त प्रमाणत सेवन देखील उंची वाढवण्यासाठी मदत करू शकते.

पुरेशी झोप

ची वाढवण्यात झोपेची भूमिका देखील महत्त्वाची असते. म्हणून झोपेकडे कधीच दुर्लक्ष करू नये. एका संशोधनामध्ये असे दिसून आले आहे की झोप घेताना अनेक फंक्शन ग्रोथ पॅटर्नवर प्रभाव टाकत असतात. स्लीप एप्निया असल्यास वा हार्मोन्सचा स्तर कमी अल्स्यास शारीरिक विकास खुंटतो. अनेक संशोधनामध्ये हे दिसून आले आहे की गरोदरपणाच्या काळात आई जर धुम्रपान करत असेल तर यामुळे अर्भकाचा विकास प्रभावित होतो. यामुळे किशोरावस्थेत मुलांच्या हाडांचे घनत्व कमी होते.

शारीरिक क्रिया आणि व्यायाम

उंची वाढवण्यासाठी शारीरिक क्रिया आणि व्यायामावर जास्त भर देणे गरजेचे असते. रोज किमान 45 मिनिटे स्पोर्ट्स वर्कआउट आणि साधारण एरोबिक एक्टिविटी केल्याने खूप फायदा मिळतो. यामुळे केवळ उंचीच वाढत नाही तर आरोग्य सुद्धा उत्तम राहते. तर ह्या काही टिप्स आहेत ज्या तुम्ही फॉलो केल्यास नक्कीच सकारात्मक फरक दिसून येईल. जर याबातीत अधिक माहिती हवी असेल तर या क्षेत्रातील तज्ञांशी नक्की संपर्क साधा. त्यांच्या मार्गदर्शनाखाली उंची वाढवण्यास मदत होईल.

Post a Comment

0 Comments